Home Sổ Tay Vân Hằng Tác giả Hà Đình Huy & Sách Phóng Sự Xã Hội Nước...

Tác giả Hà Đình Huy & Sách Phóng Sự Xã Hội Nước Mỹ Ngủ Đường

2751
0
SHARE

Song Than Onlie
(SÓNG THẦN SAN JOSE) Là một người sống với thế giới chữ nghĩa nên mỗi khi được các anh em đồng nghiệp văn nghệ sĩ tặng sách là người viết lại có cơ hội biến mình thành con mọt sách.

Đọc giả của Phóng Sự Xã Hội Nước Mỹ Ngủ Đường-Ký giả Sóng Thần
Ký Giả Sóng Thần-Đọc giả của Phóng Sự Xã Hội Nước Mỹ Ngủ Đường

Có những cuốn sách vừa mới in xong còn thơm mùi mực đã  được trình làng qua những buổi ra  mắt sách rầm rộ khắp nơi.

Nhưng cũng có những cuốn sách chào đời đã lâu nhưng đứa con tinh thần của tác giả vẫn chưa được đông đảo người đọc biết đến. Chỉ vì tác giả ngại tổ chức ra mắt sách.

Ôi đoạn trường chữ nghĩa ai có hành nghề cầm bút mới hay.

Ngày Xưa Của Mẹ

Phóng Sự  Xã Hội NƯỚC MỸ NGỦ ĐƯỜNG và Tập Thơ NGÀY XƯA CỦA MẸ của Ký giả kiêm Nhạc sĩ Duy Văn aka Hà Đình Huy- Chủ nhiệm kiêm Chủ Bút Tuần Báo Đời Mới.Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ Văn Nghệ tại Thung Lũng Hoa Vàng, Bắc California là hai cuốn sách mang số phận như thế.

Nước Mỹ Ngủ Đường

Cựu Tù Nhân Chinh Trị- Nhà báo kiêm Nhạc sĩ Duy Văn
Cựu Tù Nhân Chinh Trị- Nhà báo kiêm Nhạc sĩ Duy Văn

Đọc để biết  được đời sống lâm li bi đát của những người dân bản xứ nơi vùng đất  không phải là Thiên đường mơ ước  như nhiều người lầm tưởng. Đọc để hiểu thêm về những mảnh đời bất hạnh,áo cơm lận đận, những cuộc tình bụi đời nhưng  không kém phần lãng mạn của những người sống cảnh màn trời chiếu đất…

Nhà báo Duy Văn
Nhà báo Duy Văn

Với ngòi bút sắc bén của một Nhà báo chuyên nghiệp,người nặng tình với nghề làm văn viết báo suốt hơn 20 năm qua tại thủ phủ Chính trị đất California. Nhà báo Duy Văn đã lăn xả, dấn thân vào thế giới cùng khổ của người Mỹ bản xứ  để thực hiện những phóng sự có tiếng vang và gây nhức nhối lòng người trên mặt báo.

Cựu Tù Nhân Chinh Trị với 10 năm trong lao tù Cộng Sản  khi miền Nam thất thủ.Đến Hoa Kỳ theo diện H.O và theo học ngành báo chí tại San Francisco College.

Những trang sách tưởng chừng như khô khan khi viết về đề tài xã hội  nhưng qua lối viết hóm hỉnh,chân chất có  duyên, Nhà báo Hà Đình Huy aka Ký giả Duy Văn đã đưa  đọc giả đi từ ngạc nhiên này đến xúc động khác, xen lẫn sự thú vị  khi khép trang sách lại.

Ký Giả Sóng Thần & Tác giả Phóng Sự Xã Hội Nước Mỹ Ngủ Đường
Ký Giả Sóng Thần & Tác giả Phóng Sự Xã Hội Nước Mỹ Ngủ Đường

Độc giả Sóng Thần Online muốn có những cuốn sách này trong Tủ Sách Gia Đình xin liên lạc với tác giả qua số phone (408)759-9339

Hay thư về địa chỉ P.O.BOX 21882 San Jose, CA 95151. Hoặc email cho tác giả: duyvan2011@gmail.com

Sách 20 đô la cho mỗi cuốn tính luôn tiền cước phí bưu điện.

Vân Hằng xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong đọc giả xa gần ủng hộ anh em Truyền Thông Báo Chí.

Kính mời độc giả nghe Nhạc sĩ Duy Văn hát nhạc phẩm Nó và Tôi

 

JOURNALIST VÂN HẰNG

vanhangthegioinghesi@hotmail.com

 

 

 

SHARE
Previous articleGiới Thiệu Thi Phẩm “Bên Suối Trăng Mơ” Của Nhà Thơ Hoàng Phượng.
Next articleBước Chân Phóng Viên Tại Lễ Tưởng Niệm
Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.