Chút Kỷ Niệm Với Chủ Nhân Thẩm Mỹ Viện Bích Ngọc-Người Vừa Từ Giã Chúng Ta Ra Đi

    183
    0
    SHARE

    Trước năm 1975 ở Saigon có lẽ những ai yêu mến  thẩm mỹ và thích sửa  sắc đẹp đều nghe tên và biết tiếng Viện Thẩm Mỹ Bích Ngọc một doanh nghiệp uy tín do bà Bích Ngọc làm chủ.

    Từ cái thời làm văn viết báo của Bố Mẹ Vân Hằng khi còn làm việc ở Tòa soạn nhật báo Đại Dân Tộc do Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút thì Thẩm Mỹ Viện Bích Ngọc luôn là thân chủ quảng cáo trên nhật báo này.

    Sau biến cố 30 tháng 4 phải bỏ nước ra đi, tại thành phố Houston, Texas, thành phố lớn đứng hàng thứ tư trên toàn quốc Hoa Kỳ thì một lần nữa, thẩm mỹ viện Bích Ngọc cũng đã di tản sang Hoa Kỳ và tiếp tục làm đẹp cho đông đảo giới chị em phụ nữ…

    Ký giả Vân Hằng đứng giữa Bác sĩ Vũ Ban & Bà Bích Ngọc tại Tiệc sinh nhật Kỷ Niệm 16 năm báo Sóng Thần

    Cách đây tám năm Chủ bút báo Sóng Thần, nhà báo Phạm Bá Vinh có tổ chức tiệc sinh nhật kỷ niệm 16 năm thành lập báo Sóng Thần tại  New Diamond Club & Lounge, Bác sĩ Vũ Ban cùng hiền thê là bà Bích Ngọc đã đến tham dự và chúc mừng anh em Ký giả của tờ báo.

    Ký giả Vân Hằng-Bà Bích Ngọc & Bác sĩ Vũ Ban

    Houston, Texas là tiểu bang nhà và cũng là hometown dấu yêu của Vân Hằng nên trên bước đường đi làm báo, Vân Hằng hân hạnh được gặp gỡ Bác sĩ Vũ Ban và bà Bích Ngọc.

    Ký giả Vân Hằng & bà Bích Ngọc tại Tiệc sinh nhật Kỷ Niệm 16 năm thành lập báo Sóng Thần

    Nghe tin bà  Bích Ngọc Pháp danh Ngọc Duyên từ trần vào lúc 11 giờ 30 ngày 18 tháng 8 năm 2024 ( nhằm ngày 15 tháng 7 năm Giáp Thìn) hưởng thọ 88 tuổi, Vân Hằng xin thay mặt Ban Biên Tập báo Sóng Thần Online  gởi lời Chia Buồn sâu sắc đến Bác sĩ Vũ Ban cùng Tang Quyến.

    Nguyện cầu Hương Linh người quá cố sớm siêu thoát và tiêu diêu nơi miền cực lạc.

    Ký giả Sóng Thần & vợ chồng Bác sĩ Vũ Ban-Bích Ngọc
    SHARE
    Previous articleHội Ngộ 56 Năm Khóa 3 Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH
    Next articleBà Bích Ngọc Qua Đời Ở Hoa Kỳ, Thành Phố Houston,Tiểu Bang Texas
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.