Tài Tử Điện Ảnh Đức Tiến Qua Đời Vì Cơn Đột Qụy Ở Tuổi 44

    150
    0
    SHARE

    SAN JOSE-BẮC CALIFORNIA(SÓNG THẦN ONLINE)

    Tối thứ bảy ngày 18 tháng 5 năm  2024 vừa qua tại nhà thương Fountain Valley thuộc miền Nam California nơi Tài tử điện ảnh Đức Tiến đã trút hơi thở cuối cùng, anh vĩnh viễn ra đi ở tuổi 44, để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng xúc động cho khán giả và đặc biệt là nỗi đau cho vợ hiền -Cựu Hoa Hậu Áo Dài Dallas Bình Phương và bé Madison Hoàng con gái 4 tuổi của nam nghệ sĩ.

    Được biết buổi tối định mệnh đó là buổi họp mặt nhóm bạn ăn uống tại nhà một người bạn, Đức Tiến đến và mang theo một quả mít to, anh ngồi trong tư thế quỳ gập đầu gối xuống sàn nhà và bổ mít tặng cho bạn bè mỗi người một miếng đem về ăn lấy thảo.

    Sau khi bổ mít xong, anh đứng dậy rửa tay và bỗng dưng lịm dần đi rồi ngã xuống sàn nhà. Bạn bè lay dậy nhưng anh không tỉnh lại. Khi đó nhịp tim còn đập nên các bạn gọi xe cứu thương đến.

    Khi xe cấp cứu đến, các nhân viên y tế đã  làm sơ cứu, kích hoạt tim và đưa anh vào bệnh viện nhưng không cứu được anh nữa.

    Anh ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, bao ước mơ hoạt động nghệ thuật, sự cống hiến tài năng của Đức Tiến từ đây  khép lại.

    Sinh thời,trên bước đường đi làm văn, viết báo, Ký giả Sóng Thần cũng có nhiều dịp gặp gỡ Đức Tiến tại Silicon  Valley hay còn gọi là  miền Thung Lũng Hoa Vàng, anh là một nghệ sĩ đa tài có tính tình hiền lành, vui vẻ, hoạt bát và sức làm việc rất xông xáo, nhiệt tình và hết mình với công việc…

    Thay mặt Ban Biên Tập Báo Sóng Thần Online, anh em Ký giả chúng tôi  xin Thành Kính Chia Buồn đến gia đình Cựu Hoa Hậu Dallas Bình Phương, hiền thê của Đức Tiến và Tang Quyến.

    Cầu cho linh hồn Giuse Hoàng Đức Tiến yên giấc ngàn thu trong khu vườn vĩnh cửu nơi Chúa gọi Đức Tiến về.

    Bộ phim cuối cùng anh góp mặt trong làng điện ảnh là vai đạo diễn Đằng trong phim ca nhạc Đóa Hoa Mong Manh của đạo diễn Mai Thu Huyền sản xuất tại Hoa Kỳ trong thời gian gần đây.

    Ký giả Sóng Thần cũng đã đến rạo xem phim này để ủng hộ đoàn phim nói chung và ủng hộ Đức Tiến nói riêng.

    Vĩnh biệt Đức Tiến- Vâng, Xin Vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa vắn số.

    Nghệ sĩ Đức Tiến & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng
    Người mẫu Đức Tiến & Ký giả Sóng Thần
    Emcee Đức Tiến- Ký giả Vân Hằng & Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali Đỗ Minh Nguyên
    SHARE
    Previous articleSai Lầm Của Hội Đồng Giám Sát Viên Quận Hạt Los Angeles Lấy ngày 30 tháng 4 Là Ngày Jane Fonda
    Next articleHiện Tượng Sư Thích Minh Tuệ
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.