Thân Mẫu Ký giả Vân Hằng Qua Đời Tại Allen, Texas, Hoa Kỳ. Hưởng Thọ 77 Tuổi

    238
    0
    SHARE

     

    Chuyến bay đưa con về tiểu bang nhà chịu tang Mẹ

    Mẹ kính yêu của con,

    Thế là từ đây con đã mồ côi Mẹ thật rồi. Sáng thứ sáu ngày 2 tháng 6 năm 2023 Chúa gọi Mẹ về yên nghỉ trong ngôi nhà Chúa. Con bàng hoàng nhận được hung tin, bất ngờ, đau đớn và tan nát lòng con lắm.

    Sao Mẹ vội vã ra đi không kịp nói lời gì với các con, các cháu để tháng Sáu trong cuộc đời này sẽ là tháng Sáu con nhớ mãi ngày mất Mẹ trong tim?

    Con đáp vội chuyến bay từ California trở về tiểu bang nhà để chịu tang Mẹ.

    Cháu ngoại Gia Bảo & ái nữ -Ký giả Vân Hằng tại tang lễ bà Maria Phạm Nam Hồng

    Những lần trước trở về thăm Mẹ, con luôn được Mẹ ra trước cửa đứng đón con về, ôm chặt con vào lòng và Mẹ cười vui vẻ lắm.

    Nhưng mãi mãi từ đây mỗi khi con trở về nhà con sẽ không còn được diễm phúc đó nữa. Mẹ đã đi vào cõi vĩnh hằng, yên giấc ngủ nghìn thu…

    Tạm biệt Mẹ kính yêu, nước mắt con mãi tuôn trên chuyến bay trở về California.

    Mẹ đã đoàn tụ với Bố trên thiên đàng nhưng nơi cõi trần gian này, các con các cháu thương nhớ Mẹ, nhớ Bà mãi không nguôi.

    SHARE
    Previous articleNgày Hội Truyền Thống Cảnh Sát Quốc Gia 1 tháng 6
    Next articleBiển Chết Sinh Động & Pháo Đài Masada Anh Dũng
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.