Hội Truyền Thông Người Việt Bắc Cali & Chiều Nhạc Tưởng Niệm 48 Năm Tháng Tư Đen

    447
    0
    SHARE

    Cháu Hoàng Minh Hậu Duệ Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức & Ký giả Sóng Thần

                              KÝ GIẢ VÂN HẰNG

    SAN JOSE-BẮC CALIFORNIA (SÓNG THẦN ONLINE)

    Chiều chủ nhật ngày 23 tháng 4 năm 2023 vừa qua, gần một trăm đồng hương  đã đến quán Coffee Lover trên đường Aborn tham dự Chiều Nhạc Tưởng Niệm 48 năm tháng Tư Đen do Hội Truyền Thông Người Việt Bắc Cali tổ chức.

    Nhiều nhạc phẩm hay  như Chuyến Đò Vĩ Tuyến,Đêm Chôn Dầu Vượt Biển, Một Chút Quà Cho Quê Hương, Chuyện Một Đêm, Chiều Tây Đô, Saigon Ơi Vĩnh Biệt,Những Đóm Mắt Hỏa Châu.. là những  ca khúc được viết trong thời chiến tranh khốc liệt, thời di tản buồn,của các nhạc sĩ nổi tiếng, tên tuổi như Hàn Châu,Nam Lộc, Việt Dzũng, Nguyệt Ánh…

    đã được các ca sĩ Cộng Đồng như Thùy Nga, Ngọc Hoa, Như Thủy, Sao Mai, Ngọc Sương và các ca sĩ của Hội Truyền Thông Người Việt Bắc Cali như Nhà báo Lê Văn Hải, Phóng viên Phương Thúy hát vang trong Chiều nhạc đấu tranh mang nhiều xúc động, để lại tình cảm đẹp sâu lắng trong tâm hồn người nghe.

    Bên cạnh việc khoản đãi cà phê, nước giải khát hoàn toàn miễn phí, Ban Tổ Chức  còn có nhiều giải thưởng là những phần quà sổ số  mang may mắn đến cho quan khách tham dự.

    Có thể nói đây là một trong những sinh hoạt mở đầu cho Tháng Tư  Đen của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đất thủ phủ chính trị miền Thung Lũng Hoa Vàng.

    Để có được buổi ca nhạc mang ý nghĩa này, Nhà báo Lê Văn Hải Hội Trưởng và Nhà báo Duy Văn Tổng Thư Ký của Hội đã xắn tay áo lên lo chu toàn mọi thứ.

    Xin cảm ơn hai nhà báo đàn anh đã có lòng đứng ra tổ chức Chiều nhạc rất hay này nhằm thắt chặt tình yêu quê hương, nghĩa đồng bào để nhắc nhớ với nhau rằng chúng ta tha hương theo vận  mệnh đất nước nổi trôi nhưng ngày 30 tháng Tư là ngày chúng ta không bao giờ quên khi quê hương rơi vào tay giặc Cộng.

    Buổi ca nhạc kết thúc vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày.

    Ca sĩ Như Thủy & Ký giả Sóng Thần
    Ca sĩ Ngọc Hoa & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng

     

    Ca sĩ Đồng Thảo & Ký giả Sóng Thần

    Xin mời độc giả xem Phóng Sự Cộng Đồng do Phóng Viên Phương Thúy tường trình cho đài truyền hình SBTN được chiếu trên toàn quốc Hoa Kỳ

    Mời Quý đọc giả xem Clip phỏng vấn Nhà báo Lê Văn Hải & cháu Hoàng Minh- Trưởng Ban  Hậu Duệ Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức trong Chiều Nhạc Tưởng Niệm 48 Năm Tháng Tư Đen do Nhà báo Duy Văn thực hiện

    SHARE
    Previous articleChiều Nhạc Tưởng Niệm Bốn Mươi Tám Tháng Tư Đen
    Next articleNgày Hội Truyền Thống Cảnh Sát Quốc Gia 1 tháng 6
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.