Hội Ngộ Thường Niên Của Gia Đình Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH Bắc Cali

    603
    0
    SHARE

    Trưa thứ bảy ngày 12 tháng 11 năm 2022 vừa qua, buổi Hội Ngộ Thường Niên của đại gia đình Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH đã được tổ chức tại Nhà hàng Phú Lâm với gần cả trăm quan khách tham dự.

    Ký giả Vân Hằng &Tân Nghị Viên San Jose Khu Vực 7 Biên Đoàn

    Vẫn như truyền thống tốt đẹp mọi năm, sự góp mặt của người Thầy khả kính, Giáo sư Tiến sĩ Trần An Bài luôn là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện.

    Chiến hữu Thái Văn Hòa vẫn là người điều hợp chương trình Tổng Quát, chiến hữu Nguyễn Ngọc Thụy giới thiệu quan khách tham dự.

    Chiến hữu Hà Đình Huy- Hội Trưởng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH đã ngỏ lời chào mừng quan khách tham dự qua bức tâm thư đầy xúc động.

    Ký giả Sóng Thần & Chiến hữu Hà Đình Huy-Hội Trưởng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH.

    Ông phát biểu:”Kính thưa Giáo sư Tiến Sĩ Trần An Bài, cựu Giảng sư Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia, kính thưa quý Niên Trưởng, quý Phu Nhân, quý Đồng Môn, quý Quan Khách và quý Thân Hữu.Quý vị hiện diện trong Hội Trường.

    Thưa toàn thể quý vị

    Hằng năm, khi đến mùa Lễ Tạ Ơn. Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali thường tổ chức Ngày Hội Ngộ Thường Niên, nhưng có vài năm bị gián đoạn bởi dịch Covid. Năm vừa qua, cũng tại nhà hàng Phú Lâm trang trọng lâu đời với những món ăn nổi tiếng trong vùng Thung Lũng Hoa Vàng này.

    Năm nay, với tư tưởng chuẩn bị mọi người sẵn sàng nghinh đón một mùa Lễ Tạ Ơn trong an lành với dịch bệnh Covid tạm thời bị đẩy lùi.

    Hội Cựu SVSQ của chúng tôi lại một lần nữa hân hạnh đón tiếp Thầy TS Trần An Bài, quý Niên Trưởng các khóa, Quý Phu Nhân, quý Quan Khách, quý đồng môn với lòng chân thành tri ân của chúng tôi.

    Kính thưa quý vị,

    Tổ chức Ngày Hội Ngộ Thường Niên của Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia hằng năm và năm nay cũng vậy là không ngoài mục đích để cho các cựu Sinh Viên Sĩ Qan Học Viện CSQG và gia đình có dịp gặp lại các Giảng sư, các Niên Trưởng từng một thời là Cán Bộ huấn luyện nơi Học Viện và cùng Đồng Môn các khóa thăm hỏi, chúc mừng nhau mọi sự vạn lành,trong cuộc sống hiện tại nơi xứ người.

    Ngoài ra cuộc Hội ngộ cũng nhằm nói lên tinh thần đoàn kết gìn giữ ”màu cờ sắc áo” nên suốt thời gian dài nơi hải ngoại các cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện luôn đoàn kết thương yêu và tạo ra những Hội Ái Hữu Cảnh Sát trên toàn thế giới giúp đỡ và tương kính lẫn nhau trong tinh thần” Huynh Đệ Chi Binh”.

    Đó là một điểm son của người Cựu Sinh Viên  Sĩ Quan Học Viện CSQG khó ai có được.

    Nghị viên Biên Đoàn & Năm Vị Hội Trưởng Hội Hải Quân-Quảng Trị-Học Viện CSQG-Tây Ninh-Ninh Thuận

    Và cũng với tinh thần đoàn kết, Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali mong muốn liên kết với các Hội Đoàn,Đoàn thể quốc gia nơi hải ngoại với lập trường chung là đấu tranh cho lý tưởng tự do, dân chủ, nhân quyền cho người dân trong nước. Để nước Việt Nam sớm có nền dân chủ tự do không còn Cộng sản.

    Nhà văn Publilius Syrus người Syria nói: Nơi nào có sự đoàn kết, ơi đó có chiến thắng.

    Kính cầu nguyện bề trên ân độ cho tất cả quý vị có được niềm vui đoàn tụ, hạnh  phúc trong mùa Lễ Tạ Ơn,  ngày Lễ Giáng Sinh luôn an lành torng đời sống thường ngày.”

    Chương trình sổ số với nhiều phần quà giá trị cùng với chương trình văn nghệ phong phú được nhiều  ca sĩ địa phương tham gia góp tiếng hát như Ngọc Hoa,Như Hà, Thùy Nga, Lệ Hà, Như Thủy, Ngọc Lan, Duy Văn… đã làm cho buổi họp mặt thêm phần vui tươi, sinh động.

    Buổi họp mặt kết thúc vào lúc ba giờ chiều.

    KÝ GIẢ VÂN HẰNG

    vanhangthegioinghesi@hotmail.com

     

    SHARE
    Previous articleTác giả Duy Văn Hà Đình Huy Ra Mắt Sách Đặc Vụ Trong Học Đường
    Next articleNhững Điều Cần Biết Về Trung Tâm Phục Vụ Việt Mỹ Ở San Jose Tiểu Bang California
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.