Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

    2452
    0
    SHARE

    SÓNG THẦN SAN JOSE-CALIFORNIA:

    Đoàn Thanh Niên Cờ Vàng rước Quốc Quân Kỳ

    Trưa thứ bảy ngày 19 tháng 6  năm 2021 tại tiền đình Quận Hạt Santa Clara, Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc Cali đã tổ chức Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực VNCH rất trang trọng,xúc động và đầy ý nghĩa.

    Đông đảo các Hội Đoàn, đoàn thể,các Quân Binh Chủng và các Chính Trị Gia Dân Cử  cùng với hơn hai trăm đồng bào trong đó có nhiều gương mặt  trẻ thuộc thế hệ tiếp nối cũng đã  đến tham dư góp mặt.

    Dân Biểu Tiểu Bang Ash Kalra-Ký giả Sóng Thần- Carolyn Quyên Quyên

     

     

    Sau hơn một năm trải qua nhiều biến động khó khăn trước cơn đại dịch COVID 19, cả Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali vui như trẩy hội mùa khi gặp lại nhau tràn đầy sức khoẻ.

    Ai nấy đều hân hoan tay bắt mặt mừng và rạng rỡ nụ cười hạnh phúc khi được gặp lại nhau sau bao nhiêu tháng ngày tất cả những sinh hoạt Cộng Đồng đều phải dừng tổ chức.

    Có mặt tại Event, Phóng viên Sóng Thần Online cũng vui lắm khi hoà mình vào không khí Đại Lễ với đồng bào tham dự.

    Kết thúc buổi lễ là một chương trình văn nghệ Hát cho đồng bào quốc nội đang tranh đấu chống cộng cũng như hát vang  những nhạc phẩm ca ngợi anh linh tử sĩ, những  bản hùng ca dưới lá Cờ Vàng đã được  hát vang trên sân khấu do các ca sĩ địa phương trình diễn chứa chan tình cảm sâu đậm của những người con dân Việt xa xứ nhưng vẫn không quên hướng về cội nguồn,trân trọng nét son của  dân tộc dù cuộc chiến  đã khép lại theo dòng lịch sử 46 năm.

    Ca sĩ Ngọc Như Hoa & Ký giả Vân Hằng tại Event

    SHARE
    Previous articleHội Truyền Thông Báo Chí Bắc California Hội Ngộ Nhân Kỷ Niệm 10 Năm Sinh Hoạt
    Next articleLễ Cắt Băng Khánh Thành Trung Tâm Phục Vụ Việt Mỹ Vùng San Jose Bắc California
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.