Picnic Hè Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc California

    1363
    0
    SHARE

                                PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG                          

    Như một truyền thống họp mặt tốt đẹp vào mỗi độ hè hàng năm, trưa thứ bảy ngày 24 tháng 8 năm 2019 vừa qua, Hội Ái Hữu Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali, Quỹ Tương Tế Cảnh Sát Quốc Gia và Thân Hữu, Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cộng Hoà Bắc Cali đã phối hợp tổ chức Picnic Hè tại Lake Cunningham Park với gần ba trăm quan khách tham dự.

    Chiến hữu Hà Đình Huy- chiến hữu Lê Văn Thụy & chiến hữu Trần Đức Túc

    Đại diện các tổ chức trên đứng đầu Hội Trưởng Hội Ái Hữu Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali, chiến hữu Nguyễn Tấn Lực, Hội trưởng Quỹ Tương Tế Cảnh Sát Quốc Gia và Thân Hữu, chiến hữu Phạm  Hữu Khương đại diện và Hội Trưởng Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH Bắc Cali, chiến hữu  Hà Đình Huy.

    Điều khiển tổng quát và nghi thức chào cờ, mặc niệm là chiến hữu Lê Văn Thụy.

    Chiến hữu Nguyễn Tấn Lực & cô Vân Lê Ủy viên Học Khu East Side

    Đại diện ban tổ chức, chiến hữu Nguyễn Tấn Lực  đã  ngỏ lời chào mừng đến với quý hội đoàn, đoàn thể và than hữu tham dự, đồng thời nói lên ý nghĩa ngày hội hè.

    Chiến hữu Thái Văn Hòa chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Quỹ Tương Tế Cảnh Sát cũng đã cho mọi người biết sẽ có ngày kỷ niệm thành lập Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali và Quỹ Tương Tế trong dịp đầu xuân năm 2020.Ông kêu gọi mọi người liên lạc với hội để lấy vé  yểm trợ.

    Chiến hữu Thái Văn Hòa

    Chương trình văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ Cộng Đồng như  Hoàng Vinh, Duy Cường, Như Thủy,Kim Duyên, Quang Hùng,Trung Trực tức MC Sáu Không Hai là tên anh lấy để kỷ niệm những ngày tháng đen tối nhất vượt biển tìm tự do, gian nan khốn khó ở trại tị nạn  Pulau Bidong, Malaysia, Mai Phương Vi, Thùy Nga,Mai Vy, Ngân Hà, Thomas, Tường Vân, Phương Thuận, Thu Trinh,Nhật Hạnh…

    Ca sĩ Trung Trực- MC Kimberlee Vương- Ca sĩ Quang Hùng

    Đặc biệt hai tiết mục hấp dẫn  thu hút đông đảo sự chú ý của người tham dự Event là tiết mục biểu diễn võ thuật do các em môn sinh của võ đường Son Lee TaeKwonDo biểu diễn, tiết mục này do MC Kimberlee Vương bảo trợ và tiết mục xiếc ảo thuật của nhóm xiếc  trẻ Thành Vinh do vợ chồng ca sĩ Quang Hùng-Maria Nga Phạm bảo trợ.

    Hai Thế Hệ tại Picnic Hè

    Vui nhất là chương trình  sổ số với nhiều phần quà có giá trị thiết thực trong đời sống hàng ngày mà người viết cũng hên trúng thưởng khi lần đầu tiên tham dự Event này là một chiếc lược kẹp tóc thẳng bằng điện rất tốt.

    Võ sư Son Lee và môn sinh võ đường Son Le TaeKwonDo
    Chiến Hữu Dư Quang Nê & Quan Kkhách Tham Dự

    Ca sĩ Trung Trực  cũng may mắn trúng thưởng một hộp kẹo đậu phộng và một hộp trà ngon mà anh  cho biết là sẽ đem về biếu  Mẹ anh ăn bánh, uống trà.

    Ký giả Sóng Thần đến Event

    Niềm vui nhỏ nhoi đó của Trung Trực khiến bạn bè xung quanh vui lây  và ai nấy đều cười vui vẻ với anh về sự hiếu thảo này.

    Bên cạnh chương trình sổ số còn có chương trình đố vui có thưởng dành cho con em thế hệ hậu duệ.

    Ngoài những thành viên  của Hội còn có sự tham dự của những gương mặt quen thuộc luôn gắn bó với những sinh hoạt Cộng Đồng như Kỹ sư  Nguyễn Tấn Thọ- Tân Chủ Tịch Hội Diên Hồng Thời Đại Tây Bắc Hoa Kỳ và phu nhân ca sĩ Ngọc Lan.

    Ông Mai Khuyên- Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, Bà Ngọc Bích- Hội Trưởng Hội Người Việt Cao Niên Cựu Kim Sơn, Anh Minh Huy nhóm Thanh Niên Cờ Vàng, cô Vân Lê Ủy viên Học Khu East Side…

    Nhóm Việt Entertaintment Group

    Truyền thông có sự tham dự của phóng viên Trung Cang đài truyền hình VieToday,Ký giả Duy Văn- chủ nhiệm kiêm chủ bút tuần báo Đời Mới Media và Ký giả Vân Hằng báo Sóng Thần Online…

    Nhóm Múa và Dancing
    Nhóm Múa

    Các phu nhân trong ban ẩm thực cũng đã lo chu đáo cho việc cung cấp nhiều thức ăn ngon như xôi lá cẩm,xôi đậu phộng, mì xào,gà nướng, heo quay, dưa hấu…

    Thức ăn ngon đã được bỏ vào hộp và ban phục vụ đã đem đến tận bàn ăn cho từng quan khách tham dự.

    Các Phu Nhân trong ban ẩm thực

    Buổi picnic kết thúc vào lúc hai giờ chiều cùng ngày. Ai nấy đều ra về vui vẻ và hẹn sẽ gặp lại nhau ở picnic hè năm sau.

    PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

    vanhangthegioinghesi@hotmail.com

    SHARE
    Previous articleLuật sư Huy Trần Tuyên Bố Ra Tranh Cử Nghị Viên San Jose Khu Vực 4
    Next articleThiếu Nhi San Jose Đón Tết Trung Thu Cộng Đồng
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.