Luật sư Huy Trần Tuyên Bố Ra Tranh Cử Nghị Viên San Jose Khu Vực 4

    2090
    1
    SHARE


    Luật sư Trần Ngọc Huy- Ký giả Vân Hằng- Councilmember Magdalena Carrasco

                         PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

    Tối thứ sáu ngày 16 tháng 8 năm 2019 vừa qua tại  Crema Coffee Roasting Company tọa lạc tại số 1202 The Alameda, Luật sư Trần Ngọc Huy đã ra mắt đồng hương và tuyên bố tranh cử ghế Nghị viên San Jose Khu vực 4  khi Nghị viên đương nhiệm Diệp Thế Lân  mãn nhiệm kỳ.

    Dân biểu tiểu bang Ash Kalra -Luật sư Trần Ngọc Huy

    Đông đảo giới Truyền Thông Việt Ngữ, các phóng viên báo, đài đã đến tham dự như Ký giả Duy Văn chủ nhiệm kiêm chủ bút tuần báo Đời Mới, Phóng viên Cao Ly Sâm, đài VieTV, Ông Hoàng Thưởng chương trình phát thanh Cư An Tư Nguy,Phóng viên Mỹ Lợi Việt Vùng Vịnh,Ký giả Vân Hằng báo Sóng Thần Online…

    Xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và lịch lãm, nét mặt vui vẻ và phúc hậu,Luật sư Trần Ngọc Huy tâm tình với đồng hương về nguyện vọng ra tranh cử của mình:

    Huy đã sinh sống tại San Jose từ năm 2001. Nhìn thấy sự phát triển của Cộng đồng từ kinh tế đến chính trị. Cộng đồng chúng ta còn có nhiều tiềm năng khiến chúng ta hiểu nhau hơn và đồng lòng với các cộng đồng bạn xung quanh chúng ta.

    Thị Trưởng Milpitas Rich Trần ủng hộ Luật sư Trần Ngọc Huy

    Là thế hệ thứ hai của Cộng đồng tị  nạn Cộng sản nên Huy  đã được học hỏi cũng như nhìn thấy thế hệ đi trước để xây dựng  và đấu tranh cho một đất nước Việt Nam dân chủ…

    Huy quyết định  ra tranh cử ghế Nghị viên để  giúp đỡ cộng đồng ngày càng lớn mạnh và phát triển.

    Nghị viên San Jose khu vực 5 Magdalena Carrasco phát biểu cô ủng hộ Luật sư  Huy Trần vào Hội đồng thành phố  vì cô  nghĩ rằng nếu chúng ta lựa chọn đúng người  hôm nay thì chúng ta sẽ gặt hát được nhiều thành quả tốt cho công việc mai sau.

    Huy sẽ là một đồng nghiệp  có thể mở toang các cánh cửa cho những cơ hội tốt về giáo dục hôm nay,ngày mai, năm tới và 10 năm sau nữa.

    Phó Thị Trưởng Thành Phố Milpitas Karina Dominguez

    Luật sư Nguyễn Hoàng Duyên,Bác sĩ Phạm Đức Vượng, Ông Triệu Hà Hội Trưởng Hội Địa Phương Quân và Nghĩa Quân, Ông Công Khanh, Bà Merry Lê và Phu Quân, Ban Đại Diện Cộng Đồng của ông chủ tịch Cộng Đồng Nguyễn Ngọc Tiên, quý đồng hương   tuổi cao niên và các bạn trẻ cũng  đã đến tham dự.

    Phát biểu lý do ủng hộ Luật sư  Trần Ngọc Huy ra tranh cử, Dân biểu  tiểu bang thuộc  địa hạt 27, Ash Kalra cho biết:

    Huy Trần là một người tôi quen biết khá lâu. Hành nghề luật sư, Huy Trần luôn đến tòa án tranh đấu cho sự công bằng xã hội và  bảo vệ quyền lợi của thân chủ mình.

    Tôi làm việc trong hội đồng thành phố San Jose 8 năm, tôi biết  chúng ta rất cần có người đại diện để tranh đấu cho quyền lợi của cư dân chúng ta và tôi nghĩ Huy Trần  làm được điều đó cho quý vị.

    Councilmember Magdalena Carrasco & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng

    Bản thân  tôi cũng  luôn tranh đấu cho Cộng đồng Người Việt  Nam của các bạn cũng như Cộng đồng của nhiều sắc dân khác.

    Chúng ta sẽ làm tất cả những gì chúng ta có thể làm được để  Huy bước vào  chính trường.

    Thị Trưởng Rich Trần và Phó Thị Trưởng thành phố Milpitas Karina Dominguez cũng đồng lòng lên tiếng ủng hộ Luật sư Huy Trần.

    Nhà báo Duy Văn chủ nhiệm kiêm chủ bút Tuần báo Đời Mới Media cũng đã từng theo học luật khoa ở Saigon trước năm 1975, anh bày tỏ sự ủng hộ và kêu gọi cử tri San Jose khu vực 4 hãy dồn phiếu cho Luật sư trẻ Trần Ngọc Huy.

    Sau đó Ký giả kiêm ca nhạc sĩ Duy Văn  góp vui nhạc phẩm Người Tình Và Quê Hương, sáng tác  của nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân để mở đầu cho chương trình văn nghệ vui nhộn, thú vị…

    Một số  tiếng hát của các ca sĩ địa phương như Kim Duyên, Hoàng Lan Ngọc… cũng góp tiếng hát tạo cho chương trình thêm phần sống động.

    Ban Tổ Chức đã rất chu đáo trong việc đón tiếp quan khách, cung cấp thức ăn tối  đậm đà hương vị quê hương…

    Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 8 giờ tối cùng ngày.

    PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

    vanhangthegioinghesi@hotmail.com

     

    Luật sư Nguyễn Hoàng Duyên

     

     

     

    SHARE
    Previous articleHọp Báo Tiến Trình Tranh Đấu Của Công Ty California Waste Solution
    Next articlePicnic Hè Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc California
    Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.

    1 COMMENT

    Comments are closed.