Home Cộng Đồng Ra mắt Ban Chấp Hành Hội Tết Fairgrounds Xuân Kỷ Hợi 2019

Ra mắt Ban Chấp Hành Hội Tết Fairgrounds Xuân Kỷ Hợi 2019

1911
0
SHARE
Thành viên CLB Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali tham dự
Thành viên CLB Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali tham dự
Ban Chấp Hành Hội Chợ Tết Fairgrounds 2019
Ban Chấp Hành Hội Chợ Tết Fairgrounds 2019
XNV Thu Thảo- Hồng Thắm-Ký giả Vân Hằng-XNV Quyên Quyên
XNV Thu Thảo- Hồng Thắm-Ký giả Vân Hằng-XNV Quyên Quyen

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

Sóng Thần San Jose
Năm 2018 vừa qua có thể nói là một năm Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali hoạt động mạnh mẽ,gây nhiều tiếng vang, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng phong phú cho nền văn hóa, tô điểm thêm nhiều sức sống cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đất thủ phủ chính trị miền Thung Lũng Hoa Vàng.
Năm qua cũng là năm nhiều phóng viên, Ký giả được Hội Đồng Thành Phố San Jose tuyên dương, ghi nhận sự đóng góp của các Nhà Truyền Thông Việt ngữ,những người đã âm thầm làm việc cật lực, đã đi và viết, làm phóng sự cung cấp tin tức và truyền tải thông tin đến với Cộng đồng.

Không dừng lại ở đó, các Phóng viên,Ký giả, Nhà báo chuyên nghiệp lại tiếp tục lăn xả, dấn thân đóng góp vào những hoạt động xã hội khác mà cụ thể là phối hợp tổ chức Hội Tết Fairgrounds tại số 344 Tully Rd để mùa xuân Kỷ Hợi năm nay đồng hương có điểm hẹn du xuân mừng đón Tết cổ truyền.
Vâng,nhằm tri ân những nhà bảo trợ cho Vietnamese Tết Festival trong nhiều năm qua, năm nay Hội Tết Fairgrounds VTF phối hợp cùng Câu Lạc Bộ Báo Chí Bắc California cùng đứng ra tổ chức Hội Tết vào 2 ngày Thứ Bảy ngày 9 tháng 2 năm 2019 và Chủ Nhật ngày 10 tháng 2 năm 2019, vào cửa và đậu xe hoàn toàn miễn phí.
Chương trình Xuân sẽ diễn ra từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối ngày thứ bảy 9 tháng 2 năm 2019. Chủ nhật từ 10 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối ngày 10 tháng 2 năm 2019.

Để chuẩn bị chu đáo cho Hội Chợ Tết mang chủ đề Hướng Về Quê Hương nên vào lúc 12 giờ trưa ngày thứ bảy 5 tháng 1 năm 2019 vừa qua, các thành viên của Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali đã có một cuộc họp mặt thân mật đầu năm tại nhà hàng Grand Fortune nhằm giới thiệu, ra mắt Ban Chấp Hành Hội Chợ Tết Fairgrounds.

XNV Thu Thảo-Ký giả Vân Hằng-XNV Quyên Quyên
XNV Thu Thảo-Ký giả Vân Hằng-XNV Quyên Quyên

Dù là một ngày thời tiết ảm đạm mưa rơi gió lạnh nhưng đông đảo các phóng viên báo, đài vẫn đội mưa mà đi.Phóng viên ghi nhận sự có mặt của Ký giả Lê Bình,Báo điện tử Nàng Thế Kỷ XXI Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali,Phóng viên Nghê Lữ, đài truyền hình Nét Việt, Phụ tá chủ tịch đặc trách Quốc nội.Nhà báo Lê Văn Hải,chủ nhiệm kiêm chủ bút tuần báo Thằng Mõ, Tổng thư ký.Ký giả Duy Văn,chủ nhiệm kiêm chủ bút tuần báo Đời Mới, Phó chủ tịch Nội vụ.Ký giả Đình Vinh báo Thằng Bờm,Phó chủ tịch Ngoại vụ. Nhóm phóng viên đài VIETV có Cao Ly Sâm, xướng ngôn viên Thu Thảo và Hồng Thắm. Ký giả Vân Hằng,Tổng thư ký báo Modern Life Weekly Media và báo Sóng Thần Online. Phóng viên Vũ Nhân và xướng ngôn viên Carolyn Quyên Quyên đài truyền hình SBTN.
Nhà báo tự do Trường Kỳ, Nhà thơ Mạc Phương Đình nhóm Văn Thơ Lạc Việt, Chiến hữu Hoàng Thưởng chương trình phát thanh Cư An Tư Nguy.
Anh Nguyễn Hùng Anh đài phát thanh Radio Bolsa.

Buổi họp mặt ra mắt còn có sự tham dự của emcee Kimberlee Vương, emcee Trần Trung Trực, cô Phạm Mỹ Linh.
Sau phần phát biểu chào mừng quan khách tham dự, Nhà báo Lê Bình hân hoan giới thiệu các thành viên trong Ban Chấp Hành Hội Tết 2019.
Các thành viên trong Ban Chấp Hành gồm có đồng Trưởng ban tổ chức Nhà báo Lê Văn Hải và Emcee Phạm Mỹ Linh.
Trưởng ban văn nghệ của Hội Tết năm 2019 là Ký giả Duy Văn. Là một ca nhạc sĩ đa tài, từng có những sáng tác trong chương trình Tác giả-Tác phẩm đánh dấu sự bứt phá tên tuổi, tạo tiếng vang tốt trong đời sống văn hóa văn nghệ miền Thung Lũng Hoa Vàng, ban tổ chức đã “ chọn mặt gởi vàng” đúng tài, đúng vị trí,ngõ hầu tăng thêm sự tin tưởng về một chương trình văn nghệ khởi sắc đầu xuân mà chắc chắn những nhạc phẩm các ca sĩ trình bày đều được Nhà báo Duy Văn duyệt kỹ càng là những nhạc phẩm bất hủ của dòng nhạc vàng trước năm 1975.

Trưởng Ban Tổ Chức-Cô Mỹ Linh & Ký giả Sóng Thần
Trưởng Ban Tổ Chức-Cô Mỹ Linh & Ký giả Sóng Thần

Bên cạnh một dàn ca sĩ hùng hậu như Ngô Minh Huy,Diệu Linh, Thanh Thảo, Văn Anh Toại, Đặng Kim Hoa, Như Thủy,Duy Khanh, Yến Trang,Cường Tôn,Trà Mi, Hồng Hạnh,Vương Khiêm, Anna Dung Nhi, Lê Hoàng Trúc,Như Hà, Phương Thu, Tố Quyên, Khôi Nguyên, Châu Kiệt,Duy Hải,VStar Kid Jenny Đan Anh,bé Quỳnh Hương, bé Hải My…còn có sự góp mặt của bốn nghệ sĩ ngôi sao như Hồ Hoàng Yến, Mai Tiến Dũng, Đan Trường,Tuấn Quỳnh.
Phóng viên Nghê Lữ, đặc trách phần phóng sự, phỏng vấn.
Ký giả Đình Vinh- đặc trách việc quảng cáo, bảo trợ, xếp đặt gian hàng Hội chợ.Ký giả Lê Bình phụ trách tổng quát.
Anh Hoàng Thưởng người sẽ giúp phần Chào Cờ và rước Quốc Quân Kỳ khai mạc Hội Tết cùng với các chiến hữu Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức, có mặt tại cuộc họp, phát biểu:
“Đây là một lễ hội lớn, đó là ngày Tết âm lịch của chúng ta tại hải ngoại, nơi đó sẽ tập trung rất nhiều thành phần khác nhau đến tham dự nên tôi mong muốn chúng ta là một khối đoàn kết tạo sức mạnh hải ngoại để chúng ta hỗ trợ cho những công cuộc đấu tranh trong nước. Chúng ta cùng nhau bắt tay làm tốt những công việc thiêng liêng của ngày Tết Việt Nam cổ truyền.”
Nhà báo Lê Văn Hải kêu gọi “Đây là một công tác đầu tiên CLB Báo Chí đứng ra cộng tác để làm Hội Chợ Tết, đây là một sinh hoạt mà tôi nghĩ là khá quy mô nên xin mời mọi người cùng cộng tác để Cộng đồng chúng ta có một Hội Chợ Tết tốt đẹp”
Đồng trưởng ban tổ chức, cô Phạm Mỹ Linh phát biểu:
“Hội Tết đã được tổ chức trong suốt nhiều năm vừa qua nhưng năm nay là năm đầu tiên rất đặc biệt là có sự tham gia và tổ chức của Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí và cũng là năm đầu tiên hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách du xuân.
Tính cách của Hội Tết năm nay rất quan trọng không chỉ phát huy văn hóa dân tộc của người Việt chúng ta mà còn quan trọng về chính trị. Đây là một tổ chức, một Event lớn mà đem hết toàn bộ cộng đồng Việt Nam chúng ta đến đây.
Mỹ Linh mong mỏi đồng hương hãy đến ủng hộ.”

Nhiều món thức ăn ngon được mang ra, mọi người nâng ly chúc mừng Ban Tổ Chức gặt hái nhiều thành công. Ngoài kia,mây xám vẫn giăng ngang trời, mưa tí tách vẫn không ngừng rơi nhưng buổi họp kết thúc trong sự ấm áp, đoàn kết thân tình vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày.

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
vanhangthegioinghesi@hotmail.com

SHARE
Previous articleHội Thảo Về Luật An Ninh Mạng Của CSVN Tại Houston, Texas, Ngày 27 Tháng Giêng, Năm 2019
Next articleTrò Chuyện Đầu Xuân Với Nữ Ca Sĩ Bạch Kim Yến
Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.