Home Cộng Đồng Biểu Tình Phản Đối Văn Công Đàm Vĩnh Hưng

Biểu Tình Phản Đối Văn Công Đàm Vĩnh Hưng

2750
0
SHARE

Song Than Onlie

Quang cảnh buổi biểu tình
Quang cảnh buổi biểu tình

Nghị viên Milpitas, Anthony Phan phát biểu
Nghị viên Milpitas, Anthony Phan phát biểu
Biệt Động Quân Nguyễn Tất Vượng
Biệt Động Quân Nguyễn Tất Vượng
Cô Như Hà & Cô Sơn Loan tại điểm biểu tình
Cô Như Hà & Cô Sơn Loan tại điểm biểu tình
Cô Vân Lan Trương cư dân thành phố Milpitas
Cô Vân Lan Trương cư dân thành phố Milpitas
Cô Vân Lan Trương phát biểu
Cô Vân Lan Trương phát biểu

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
Vào lúc 5 giờ chiều chủ nhật ngày 2 tháng 12 năm 2018 vừa qua tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Ấn Độ tọa lạc số 525 Los Coches thuộc thành phố Milpitas, đông đảo đồng hương người Việt Quốc Gia Bắc California và các vùng phụ cận đã xuống đường biểu tình, phản đối sự có mặt của ca nô Đàm Vĩnh Hưng.

Show nhạc mang chủ đề “Hưng And Hits” của Đàm Vĩnh Hưng quả thật đã Hits đến sự căm phẫn của Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Tị Nạn Cộng Sản vì Đàm Vĩnh Hưng đang trá hình, đội lốt ca sĩ để tuyên truyền Dân Vận, thực thi nghị quyết 36 của Cộng sản Việt Nam.
No Communist Singer In USA. Đàm Vĩnh Hưng Is The Communist Party Member Not Allows Here!
No Đàm Vĩnh Hưng, Đả Đảo Ban Tổ Chức và Bầu Show Là Cánh Tay Nối Dài CSVN…
Hoàng loạt biểu ngữ được làn sóng người biểu tình dương cao bên rừng cờ vàng tung bay phất phới…

Có mặt từ sớm theo chân đoàn biểu tình, anh em Ký giả Sóng Thần Online, những cây bút Chống Cộng luôn sát cánh cùng với đồng bào trên lĩnh vực truyền thông bất chấp thời tiết giá băng và gió lạnh,vẫn đi và viết Phóng Sự Cộng Đồng.
Phóng viên ghi nhận được sự có mặt của Nghị viên Anthony Phan-nghị viên thành phố Milpitas.
Cô Phan Hà- Người Việt Chống Cộng Milpitas đồng thời là Trưởng Ban Tổ Chức kêu gọi Người Viêt chúng ta ở khắp nơi sẽ mãi mãi là thành trì Chống Cộng Sản Việt Nam và Tay Sai của chúng.
Ông Phạm Hữu Sơn- Chủ Tịch Ban Đại Diện CĐNVQG Bắc California, Ông Mai Khuyên và ông Lâm Hùng Tráng Chủ Tịch và Phó Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali.Bác sĩ Phạm Đức Vượng Chủ Tịch Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ.
Lực Lượng Sĩ Quan Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali gồm các ông/bà Nguyễn Ngọc Thụy, Thái Văn Hòa, Trần Đức Túc, Hà Đình Huy…
Hội Biệt Động Quân-Hội Trưởng ông Trần Song Nguyên và các chiến hữu.Ông Vũ Huynh Trưởng- Phó Chủ Tịch Nội Vụ, Ông Nguyễn Công Khanh Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ Ban Đại Diện Cộng Đồng, Ông Nguyễn Minh Đường Hội trưởng Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức Bắc Cali, Ông Hoàng Thưởng và đông đảo các chiến hữu,Ông Minh Đức Nguyễn Văn Phép Hội Ái Hữu Trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt Việt Nam Cộng Hòa.
Nhóm Thanh Niên Cờ Vàng, Nhóm Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa Sacramento,Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt Sacramento.
Ông Phan Kỳ Nhơn-Chủ tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Nam California và phái đoàn tham dự.Chủ Tịch Ban Đại diện Cộng Đồng Fresno. Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm, Bà Sơn Loan- Hội trưởng hội Phụ Nữ Việt Nam Bắc Cali.
Cô Vân Lan Trương Hội Đồng Hương Tây Ninh, Biệt động quân Nguyễn Tất Vượng, Ông Nguyễn Trung Cao đến từ Oakland…

Giới Truyền Thông Việt ngữ có phóng viên Mỹ Lợi Việt Vùng Vịnh đến từ San Francisco, Phóng viên Vũ Nhân đài truyền hình SBTN, Phóng viên Nghê Lữ đài truyền hình Nét Việt, báo Cali Today, Ký giả Lê Bình báo Nàng Thế Kỷ XXI. Ký giả Duy Văn- Chủ Nhiệm kiêm Chủ Bút Tuần Báo Đời Mới, Ký giả Vân Hằng báo Sóng Thần Online và Modern Life Weekly Media…

Cô Phan Hà & Bác sĩ Phạm Đức Vượng
Cô Phan Hà & Bác sĩ Phạm Đức Vượng

Từ thủ phủ chính trị miền Nam California, không quản ngại đường xá xa xôi, ngồi trên xe suốt 7 tiếng đồng hồ liền để kịp đến địa điểm biểu tình nhằm yểm trợ tinh thần Chống Cộng của đồng bào miền Bắc Cali, phái đoàn Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai đã được đồng hương hân hoan chào đón nồng nhiệt khi xe phái đoàn vừa đến.
Cầm chiếc loa phóng thanh trên tay hô to Đả Đảo Văn Công Việt Cộng Đàm Vĩnh Hưng, Đả đảo văn nô Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng get out of Milpitas, Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng cút khỏi San Jose…
Em Nguyễn Thùy Dung con của một cựu Sĩ Quan Không Quân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đến Hoa Kỳ theo diện H.O 12 năm 1992 cho phóng viên biết:
“Dù có ở xa bao nhiêu đi nữa nhưng khi Việt Cộng đến thì chúng em quyết tâm chống đến cùng. Chị Vân Hằng ơi chỉ có khi nào Việt Cộng chết thì quê hương mình, đồng bào mình mới bớt khổ mà thôi.”, Thùy Dung chia sẻ.
Nguyễn Thùy Dung đến từ Nam Cali tham dự biểu tình
Nguyễn Thùy Dung đến từ Nam Cali tham dự biểu tình

Nguyễn Minh Huy Nhóm Thanh Niên Cờ Vàng phát biểu
Nguyễn Minh Huy Nhóm Thanh Niên Cờ Vàng phát biểu

Còn Nguyễn Minh Huy đại diện cho nhóm Thanh Niên Cờ Vàng thì phát biểu:
“Hôm nay và không biết trong tương lai sẽ còn hai chữ Việt Nam thân yêu nữa hay không ? Vì thế ngày hôm nay chúng ta phải phản đối bất cứ sự xâm nhập của Cộng sản Việt Nam ở bất cứ không gian và thời gian nào.
Thế hệ hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa sẽ quyết tâm sát cánh với thế hệ Cha anh, tiếp tục công cuộc đấu tranh cho đến một ngày nào quê hương đất nước Việt Nam thật sự có tự do, dân chủ và sự vẹn toàn lãnh thổ.
Chị Vân Lan Trương đọc cho quý đồng hương nghe bức tâm thư đầy xúc động của hai vị Dân Biểu Tiểu Bang Ash Kalra và Kasen Chu đồng ký tên viết cho đồng bào biểu tình.
Được biết trước khi cuộc biểu tình ôn hòa, bất bạo động diễn ra, Ban Tổ Chức Biểu Tình đã tìm đủ mọi cách để điều đình nhằm kêu gọi hủy show diễn.
Chị Vân Lan Trương và cô Phan Hà đã đến Toà Thị Chính Milpitas trong buổi họp của Hội Đồng Thành Phố để trình báo cho Thị Trưởng Rich Trần biết về vấn nạn tuyên truyền của văn công cộng nô Đàm Vĩnh Hưng.

Một số thành viên trong ban tổ chức đã đến gặp manager của Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Ấn Độ để trình bày sự việc. Đồng thời kêu gọi sự giúp sức của hai vị dân biểu gốc Ấn là Dân biểu tiểu bang Ash Kalra và Dân biểu Liên Bang Ro Khanna viết thư cho chủ đất India Community Center.
Đồng thời đại diện Ban Tổ chức biểu tình đến đài truyền hình Viên Thao gặp gỡ nhà văn Đỗ Vẫn Trọn- Giám đốc đài và gặp xướng ngôn viên ThanhTùng người được mời làm emcee cho show diễn này.
MC Thanh Tùng đồng ý rút tên ra và không làm MC.Sau đó ban tổ chức đến tiệm Purple Sea Nail and Spa của ca sĩ Thu Hà- người nhận bán vé cho show diễn này và bản thân cô cũng có tên trên poster của chương trình.
Ca sĩ Thu Hà cũng đồng ý rút tên ra không hát và trả vé lại không bán vé giùm nữa.
Tuy nhiên mọi nỗ lực điều đình của ban tổ chức biểu tình đã bất thành vì sự bất hợp tác và kém tử tế của chủ đất khi họ không hủy hợp đồng với bên đối tác.
Nghị viên Anthony Phan phát biểu anh đã lên tiếng và chia sẻ cảm nghĩ của mình về đêm nhạc gây xáo trộn này đến chủ tịch của trung tâm Cộng đồng Ấn Độ.
Rất tiếc là họ vẫn để cho buổi biểu diễn này diễn ra.
Mỗi năm trung tâm Cộng đồng Ấn Độ đều xin tài chánh của Hội Đồng Thành Phố và kể từ nay về sau Nghị viên Anthony Phan sẽ không bao giờ ủng hộ trung tâm Ấn độ nữa. Ông tha thiết kêu gọi những đồng bào có mặt trong cuộc biểu tình hôm nay sẽ có mặt đông đủ sau này khi hội đồng thành phố có buổi họp điều đình nghị quyết cấm ca nô Đàm Vĩnh Hưng đến thành phố Milpitas để không còn xảy ra cảnh bất an khơi gợi vết thương lòng của đồng bào nữa.
Nếu như Martin Lutherking có một giấc mơ về tự do và nhân quyền thì giấc mơ của cả Cộng đồng người Việt Quốc Gia ở hải ngoại là giấc mơ về một Việt Nam Không Còn Bóng Cộng Thù.
Để giữ vững lằn ranh Quốc Cộng chúng ta không thể thờ ơ và không thể làm ngơ trước sự xâm nhập văn hóa vận của Cộng sản.
Vâng, ngày nào Đảng Cộng Sản chưa tan thì ngày đó đồng bào tôi,đất nước tôi còn sống đời nô lệ, chẳng còn giang san…
Buổi biểu tình kết thúc vào lúc 8 giờ tối cùng ngày.

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
vanhangthegioinghesi@hotmail.com

SHARE
Previous articleShow Diễn Tạ Ơn Đời Đầy Ắp Làn Sóng Khán Giả
Next articleHội Ngộ Thường Niên Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia-VNCH Bắc California
Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.