Home Cộng Đồng Đêm Tiệc Gây Quỹ Tái Tranh Cử Của Nghị Viên Nguyễn Tâm

Đêm Tiệc Gây Quỹ Tái Tranh Cử Của Nghị Viên Nguyễn Tâm

2622
0
SHARE
Poster Gây Quỹ
Poster Gây Quỹ

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
(Sóng Thần San Jose)

Quan Khách Tham Dự
Quan Khách Tham Dự

Nghị viên Nguyễn Tâm & Ký giả Sóng Thần
Nghị viên Nguyễn Tâm & Ký giả Sóng Thần
Nha van Giao Chi- Nha bao Huynh Luong Thien tai Event
Nha van Giao Chi- Nha bao Huynh Luong Thien tai Event
Ông Phạm Hữu Sơn phát biểu
Ông Phạm Hữu Sơn phát biểu

Cuu Luat su Ngo Van TIep phat bieu
Cuu Luat su Ngo Van TIep phat bieu

Tối chủ nhật ngày 12 tháng 8 năm 2018 vừa qua, tại nhà hàng Grand Fortune, đêm tiệc gây quỹ tái tranh cử của Nghị viên Nguyễn Tâm đã diễn ra với khoảng hơn 350 quan khách tham dự.
Buổi tiệc được bắt đầu với nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hoà trang nghiêm, long trọng do đoàn Du Ca Bắc Cali đảm nhiệm dưới sự điều hợp của đoàn trưởng, nhạc sĩ Trương Xuân Mẫn.
Đông đảo các phóng viên của Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali cũng đã có mặt để đưa tin, viết bài cho những phóng sự Sinh Hoạt Cộng Đồng.
Nhà báo Huỳnh Lương Thiện- chủ nhiệm kiêm chủ bút Tuần báo Mõ San Francisco.Ký giả Lê Bình Tạp Chí Nàng Thế Kỷ 21, Phóng viên Nghê Lữ đài truyền hình Net Việt, phóng viên Cao Ly Sâm- đài truyền hình Việt TV,Ký giả Duy Văn- chủ nhiệm kiêm chủ bút Tuần báo Đời Mới. Ký giả Vân Hằng báo Sóng Thần Online và Modern Life Weekly Media, phóng viên tự do Hải Bùi của chương trình KBC…

Ký giả Sóng Thần & Ký giả Duy Văn
Ký giả Sóng Thần & Ký giả Duy Văn
Nghị viên Nguyễn Tâm & Nhà văn Giao Chỉ Vũ Văn Lộc
Nghị viên Nguyễn Tâm & Nhà văn Giao Chỉ Vũ Văn Lộc
Ca si Dieu Linh-Nghi-vien-Nguyen Tam
Ca si Dieu Linh-Nghi-vien-Nguyen Tam

Trả lời phỏng vấn của Ký giả Sóng Thần Online hỏi Nghị viên Nguyễn Tâm có tự tin không trong lần ra tái tranh cử nhiệm kỳ 2018-2022?
Vui vẻ bặt thiệp, hoạt bát niềm nở nghị viên Nguyễn Tâm chia sẻ” Cử tri gốc Việt là những người cùng đi trên chuyến thuyền với tôi, cùng đi chung trên con đường đấu tranh cho cộng đồng, cho quê hương nên chúng tôi luôn trân trọng bày tỏ lòng biết ơn và sự cam kết với một lòng tin sắt son.
Chúng tôi đã đi bộ 2 tháng rưỡi qua, gõ cửa 21,000 căn nhà để vận động tranh cử cùng một số thiện nguyện viên đi bộ với chúng tôi.
Lịch sử cho thấy cách đây bốn năm tôi thắng đối thủ của mình 200 phiếu nhưng lần tranh cử sơ bộ vừa rồi tôi thắng đối thủ của mình 600 phiếu, điều đó cho thấy cử tri đã biết dồn phiếu cho người đại diện làm được việc cho họ trong suốt bốn năm qua.
Tôi xin mượn lời của một chính trị gia kinh nghiệm và giỏi trên chính trường là Thượng Nghị sĩ Janet Nguyễn đã nói một câu rất hay rằng: tuy đang dẫn đầu nhưng chúng tôi sẽ tranh cử như người đang thua.
Vâng, không bao giờ dám lơ là, chúng tôi không ngần ngại nỗ lực, thắng càng nhiều càng tốt chứ không bao giờ dám chủ quan”
Ông Phạm Hữu Sơn một cư dân cao niên sinh hoạt lâu năm trong cộng đồng trải lòng: bất cứ cộng đồng nào mà không có người đại diện cho sắc dân của mình thì thật là một sự thiệt thòi to lớn.
Chính vì thế cộng đồng chúng ta cần phải giữ lại chiếc ghế nghị viên khu vực 7. Hơn thế nữa nhiệm vụ của cộng đồng chúng ta là phải quan tâm và kiếm được người kế thừa nghị viên Nguyễn Tâm trong tương lai.

Tâm tình với quan khách tham dự,Bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi khẳng định để tạo nên sức mạnh chính trị thì người Việt hãy ủng hộ Người Việt và chỉ có người Việt mới hiểu và quan tâm đến những vấn đề liên quan đến Cộng đồng người Việt.
Những ứng cử viên gốc Mễ sẽ không quan tâm đến cộng đồng Việt và lá cờ vàng thân yêu của chúng ta.

Ký giả Vân Hằng & Ký giả Duy Văn tại Event
Ký giả Vân Hằng & Ký giả Duy Văn tại Event

Đang tham dự Hội nghị thống nhất chính tả tiếng Việt từ miền Nam California, nhà báo Huỳnh Lương Thiện phải gấp rút trở về Thung Lũng Hoa Vàng chỉ vì nghị viên Nguyễn Tâm nói rằng sự có mặt của anh sẽ giúp nghị viên Nguyễn Tâm lên tinh thần.
Nhà báo Huỳnh Lương Thiện hóm hỉnh kể lại câu chuyện vui với quan khách tham dự như thế.
Anh nói sự có mặt của đồng bào là sự hỗ trợ tinh thần và đem may mắn đến cho nghị viên Nguyễn Tâm.
Và do vậy chúng ta đừng tin những gì Nghị viên Nguyễn Tâm bị đả kích, bị chỉ trích, bị mạ lị mà hãy nhìn những gì nghị viên Nguyễn Tâm làm trong suốt 4 năm qua. Cả khán phòng hầu như đều đồng ý với nhà báo Huỳnh Lương Thiện về nhận định này.

Ký giả Sóng Thần -Nghị viên Nguyễn Tâm
Ký giả Sóng Thần -Nghị viên Nguyễn Tâm
Nghị viên Nguyễn Tâm & Nhà báo Huỳnh Lương Thiện
Nghị viên Nguyễn Tâm & Nhà báo Huỳnh Lương Thiện

Cựu luật sư Ngô Văn Tiệp thì cho rằng nghị viên Nguyễn Tâm là người có số phiếu cao nhất so với tất cả các ứng cử viên người Việt trong lần tranh cử sơ bộ vừa rồi, điều đó cho thấy cộng đồng đã sáng suốt dành lá phiếu của mình cho người có khả năng.
Ông tha thiết kêu gọi mọi người hãy sốt sắng dồn phiếu cho nghị viên Nguyễn Tâm trong lần bầu cử vào tháng 11 sắp tới.

Nhà văn Giao Chỉ Vũ Văn Lộc thì khoe ông vừa viết hai lá thư gởi đến Thị Trưởng và các Nghị viên thành phố San Jose để khen nghị viên Nguyễn Tâm đã dẫn ông đi xem vườn Truyền Thống Văn Hoá Việt.
Ở vào tuổi cao niên ông chịu lắm cái trung tâm văn hóa Việt rộng rãi khang trang này.
Lá thư thứ hai ông viết gởi đến Tòa soạn báo San Jose Mercury New lên tiếng về sự “ viết láo” của tờ báo này ca ngợi ứng cử viên gốc Mễ và chê bai nghị viên gốc Việt.
Xen kẽ trong chương trình là phần văn nghệ, sổ số và đấu giá đầy ắp tiếng cười, tiếng nói vang vọng khắp khán phòng như một đêm vui trẩy hội hoa đăng.
Kết thúc đêm tiệc, số tiền gây quỹ khoảng 30,000 đô la.
Tuy nhiên nghị viên Nguyễn Tâm cho phóng viên biết tổng cộng đợt 2 chung kết là 50,000 đô la, vừa đủ kế hoạch chi tiêu vận động cho cuộc đầu phiếu ngày 6 tháng 11 tới đây để bảo vệ tiếng nói và quyền lợi cộng đồng người Việt tại San Jose.
Vân Hằng xin kêu gọi cử tri San Jose khu vực 7 lựa chọn người đại diện xứng đáng để ủy thác trách nhiệm cho người cương quyết đứng về phía cử tri, đối thoại với chính quyền,bênh vực mọi nguyện vọng chính đáng của đồng bào. Xin hãy dồn phiếu cho nghị viên Nguyễn Tâm.

Nghị viên Nguyễn Tâm & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng
Nghị viên Nguyễn Tâm & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
vanhangthegioinghesi@hotmail.com

SHARE
Previous articleCa Nhạc Sĩ Nhật Hạnh 25 Năm Sáng Tác Với Cả Tâm Tình
Next articleTiệc Gây Quỹ Tranh Cử Nghị Viên Thành Phố Milpitas Của Ứng Cử Viên Vân Lan Trương
Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.