Home Sổ Tay Vân Hằng Mừng Ngày Lễ Mẹ

Mừng Ngày Lễ Mẹ

1578
0
SHARE

Happy Mother's Day

Thân mẫu Ký giả Vân Hằng bế bé Gia Bảo & cô Ký
Thân mẫu Ký giả Vân Hằng bế bé Gia Bảo & cô Ký
Vân Hằng & Bé Gia Bảo
Vân Hằng & Bé Gia Bảo

Ký giả Vân Hằng &; con trai Gia Bảo
Ký giả Vân Hằng & con trai Gia Bảo

Gà Bà-Gà Con & Mẹ Ký Vân Hằng
Gà Bà-Gà Con & Mẹ Ký Vân Hằng

CHO MÔT NGÀY HẠNH PHÚC NHẤT ĐỜI CON
NGÀY CON CÒN CÓ MẸ
PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

Mẹ thương kính của con,
Mẹ ơi, hôm nay ở Hoa Kỳ là Ngày Hiền Mẫu, thế mà cô con gái của mẹ lại đang sống đời cầm bút ở phương xa, không bay được về Tiểu bang nhà dẫu chỉ để ôm chầm lấy mẹ, hôn lên mái tóc bạc trắng đã điểm pha sương và khẽ thì thầm với Mẹ rằng Con Yêu Mẹ Nhất Trên Đời!!!
Vâng mẹ yêu,trên bước đường con đang dấn thân sống với Thế giới chữ nghĩa để phục vụ xã hội và phục vụ tha nhân, có biết bao nhiêu bài báo con đã đi và viết nhưng có bài báo nào con viết cho Mẹ của con đâu?
Làm sao con quên được những tháng ngày con cầm bút khi bàn tay còn lấm lem dòng mực tím ở tuổi ấu thơ?
Những ngày tháng mẹ bận rộn bươn chải, đương đầu với công việc cơm áo gạo tiền nhưng vẫn dành thời gian đánh máy lại toàn bộ bài viết của con gởi đến Tòa soạn báo chỉ vì đôi tay bé nhỏ của con chưa biết gõ máy đánh chữ thời đó.
Năm tháng dần trôi qua, mẹ âm thầm tảo tần nuôi con lớn khôn, vui với niềm vui của con và thậm chí có lúc đau luôn cả nỗi đau của cô con gái có khuôn mặt giống Mẹ như khuôn đúc.
Con vẫn hay đùa vui rằng Con là phiên bản hoàn hảo của Mẹ chứ không là phiên bản lỗi.
Cảm ơn Mẹ đã cho con nên vóc nên hình, cho con cả một thế giới chữ nghĩa bao la để con viết bằng cái tâm, cái tình, bằng sự công bằng xã hội, trong sáng …của Người Cầm Bút.
Thấm thoát thế mà nay mẹ đã bước vào tuổi Thất Thập Cổ Lai Hy, ấy thế mà mẹ vẫn luôn hy sinh cả đời mình cho con, cho cháu.
Con giống mẹ như khuôn đúc đã đành nay bé Gà con trai bé nhỏ của con cũng giống con.Vậy là Gà bà , gà con và Mẹ Ký- ba thế hệ cùng có nét giống nhau, ôi thật vui và hạnh phúc nào bằng mẹ nhỉ ?
Nhân Ngày Hiền Mẫu con xin kính chúc Mẹ được nhiều sức khoẻ, được nhiều bình an. Nguyện xin ơn Trên ban phước lành và ban hồng ân đổ tràn xuống cho Mẹ yêu dấu của con.
Vì có Mẹ là đời con có tất cả.
HAPPY MOTHER’S DAY đến Mẹ Nam Hồng của con.

I Love You, Mom
PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
vanhangthegioinghesi@hotmail.com

SHARE
Previous article23 Năm Văn Học Cội Nguồn
Next articleBức Thông Điệp Lan Tỏa Đêm Ơn Cha Nghĩa Mẹ
Ký giả Vân Hằng là ái nữ của cựu Nghị viên Phạm Thìn, Nghị viên Hội đồng tỉnh Phước Long nhiệm kỳ 1970-1974 thời VNCH. Thân phụ của cô là một cựu Chính Trị Gia kiêm Nhà báo mang bút hiệu Đức Phong, nguyên Ký giả viết cho Nhật báo Đại Dân Tộc do cựu Dân biểu Quốc Hội Võ Long Triều làm Chủ bút tại Saigon trước năm 1975. “ Con nhà tông không không giống lông cũng giống cánh” nên Ký giả Vân Hằng đã nối nghiệp viết báo của Cha mình, cô bắt đầu cầm bút từ tuổi Teen Ager. Quê hương Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn lịch sử mới, trang sử của sự di tản tị nạn Cộng sản. Năm 1992 Vân Hằng theo Bố Mẹ đi định cư ở Hoa Kỳ theo diện tị nạn chính trị của chương trình Humanitarian Operation. Viết trên bước đường lưu vong của đàn con dân Việt tha hương. Viết để bảo vệ Chính nghĩa Quốc gia và để giữ lấy căn cước tị nạn Cộng sản cũng như gìn vàng giữ ngọc tiếng Việt mến yêu trên xứ người nên Vân Hằng là một cây bút trẻ chuyên viết Phóng sự Cộng Đồng & Tường Thuật Event của báo Sóng Thần Online.